Hạt Santa Clara Mở rộng Vùng Cảnh báo Di tản Đang hiện có Bao gồm Khu vực Bloomfield Avenue ở Phía Nam Quận Hạt

TIN KHẨN                
Ngày 14 Tháng 1, 2023

Mưa Lớn, Gió Mạnh, Lũ Lụt, Cây Đổ, Cúp Điện, và Lở Bùn Nông Là Tất Cả Các Mối Nguy Hiểm Có Thể Xảy Ra 

HẠT SANTA CLARA, CALIFORNIA – Hạt Santa Clara mở rộng các cảnh báo di tản đang hiện có bao gồm các thành viên cộng đồng đang sinh sống trong các khu vực đầu nguồn dọc theo Khu vực Bloomfield Avenue – giữa Xa lộ 25 và Xa lộ 152, và phía nam của Bloomfield Avenue đến lằn ranh của Quận Hạt – do những điều kiện thời tiết và tiềm năng rủi ro của lũ lụt cho công chúng và tài sản. 

Vùng cảnh báo di tản trước đây hiện đang được mở rộng do vấn đề vỡ hai con đê trong Hạt San Benito tiếp giáp với khu vực của vùng đã được mở rộng trong Hạt Santa Clara, và rủi ro cho việc nước qua đêm có thể tiếp tục lấn chiếm vào Hạt Santa Clara từ con đê bị vỡ.  

CÁC KHU VỰC DƯỚI CẢNH BÁO DI TẢN: 

Vùng cảnh báo di tản đang hiện có được thành lập vào Thứ Sáu, Ngày 13 Tháng 1 đã được mở rộng bao gồm:
•    Bloomfield Avenue giữa Xa lộ 25 và Xa lộ 152 và phía nam của Bloomfield Avenue  đến lằn ranh của Quận Hạt

Các thành viên cộng đồng đang sinh sống trong các khu vực này nên tập trung các thành viên gia đình của quý vị, thú nuôi, các vật tùy thân, giấy tờ quan trọng, thuốc có kê toa, quần áo thay đổi, thực phẩm không hư, nước, pin dự phòng, đèn pin, và đồ sạc điện thoại.  Họ nên chuẩn bị để di tản đến một nơi an toàn.  

Câu Lạc Bộ Lion San Martin tại 12415 Murphy Ave trong San Martin, CA 95949 ngay bây giờ mở cửa cho các thành viên cộng đồng bị di dời bởi trận bão mùa đông.  Chỗ tạm trú này có thể tiếp cận được, và tất cả các thú nuôi phục vụ đều được hoan nghênh.   

Các thành viên cộng đồng được khuyến khích tránh xa các con đường, các dòng lạch, lối đi có nước và nước chảy xiết.  Để biết thêm thông tin về sự kiện trận bão mùa đông, vui lòng truy cập www.PrepareSCC.org/Flood

###

Giới thiệu về Trung tâm Thông tin Chung của Quận Hạt Santa Clara 
Trung tâm Thông tin Chung của Quận Hạt Santa Clara cung cấp thông tin công cộng được phối hợp trong các trường hợp khẩn cấp và thảm họa. Chúng tôi hợp tác với các khu vực pháp lý tại địa phương để cung cấp thông tin quan trọng cho công chúng nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ an toàn tính mạng. Nhân viên của Trung tâm Thông tin Chung là các viên chức thông tin của Quận Hạt hỗ trợ hai mươi chức năng khẩn cấp được xác định trong kế hoạch hoạt động khẩn cấp của Quận Hạt. 
 

Category

Flood
Inclement Weather

Topic

Flood
Inclement Weather

All Content Copyright © 2024, County of Santa Clara, CA